Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Nói cho em nghe bí quyết trẻ mãi với thời gian

35 tuổi, tôi có một gia đình hạnh phúc viên mãn với người chồng hết lòng yêu thương mình và dich vu bao ve hai đứa con ngoan ngoãn. Thế nhưng, mỗi ngày trôi qua, một nỗi lo cứ nhen nhóm lớn dần trong lòng tôi. Sau một ngày dài đi làm về, ngồi trước gương và ngắm nhìn bản thân mình, tôi thấy nụ cười vẫn ánh lên nơi đôi mắt ấy nhưng cũng không thể giấu đi sự mệt khung sắt bảo vệ mỏi do áp lực của công việc và dấu hiệu của tuổi tác. Làn da trắng mịn của tôi ngày nào giờ đã sạm đi và xuất hiện cả những vết nám. Ngắm nhìn mình trước gương, tôi tụ nhủ đúng là
Nói cho em nghe bí quyết trẻ mãi với thời gian - 4
tuổi tác và thời gian chẳng bỏ qua cho một ai cả. Mỗi lần thấy tôi thở dài mệt mỏi vì chuyện này, chồng tôi đều nhẹ nhàng an ủi. Anh vẫn luôn tâm lí và dịu dàng với tôi như thế. Nhưng nỗi lo trong lòng tôi cũng chẳng thể nguôi ngoai được. Anh hơn tuổi tôi nhưng dường như thời gian chẳng hề để lại dấu vết nào của mình trên gương mặt anh. Cuối tuần nào, tôi cũng cùng chồng và các con ăn uống trong một nhà hàng đồ nướng mà cả nhà yêu thích hoặc tham gia vui chơi tại công viên nước...Một ngày trôi qua với nhiều niềm vui và hạnh phúc. Thế nhưng, tôi cũng cảm thấy chạnh lòng bởi thứ bảy tuần này, tôi chính thức bước sang tuổi 36. Anh đã quên sinh nhật của tôi, điều mà 8 năm qua chưa bao giờ xảy ra. Không một lời chúc, cũng không có quà sinh nhật. Có lẽ anh chỉ coi đây là một ngày cuối tuần bình thường như bao ngày khác. Chăm lo cho các con ngủ thật ngon giấc, anh cùng tôi trở về phòng ngủ. Anh vòng tay ôm lấy eo tôi, thấy tôi bực bội bảo anh buông ra là anh biết tôi đang giận
Nói cho em nghe bí quyết trẻ mãi với thời gian - 3
lắm rồi. Thế nhưng, dường như anh lại chẳng để ý đến tâm trạng đó của tôi. Anh khẽ thở dài rồi dịu dàng nói: "Anh muốn bật mí với em một bí mật vô cùng quan trọng…". Phụ nữ là "chúa" tò mò mà. Dù đang bực bội nhưng khi anh nói thế tôi liền quay lại, mắt mở thật to chờ anh nói tiếp. Anh ngồi dậy, lấy từ phía sau lưng một hộp quà màu đỏ được thắt nơ xinh xắn, nhìn thẳng vào tôi và nói: "Chúc mừng sinh nhật, vợ yêu!". Tôi không hiểu tại sao năm nay anh lại dành cho tôi sự bất ngờ đặc biệt như thế. Đến cuối ngày rồi anh mới chịu nói lời chúc sinh nhật cùng món quà "bí ẩn" này. Từ từ tháo chiếc nơ xinh xắn, món quà của anh còn khiến
Nói cho em nghe bí quyết trẻ mãi với thời gian - 1
tôi bất ngờ hơn nữa. Đó là một hộp Tatiomax  xuất xứ từ Nhật Bản. Tôi đã từng nghe rất nhiều chị thám tử tư tại sài gòn em trong cơ quan nhắc đến cái tên này khi "tám chuyện" về kinh nghiệm làm đẹp của các ngôi sao lớn ở Mỹ, Nhật và trên thế giới. Tôi băn khoăn hỏi anh: "Tại sao lại tặng em thứ này?" Anh cố gắng nhịn cười rồi nói: "Không phải là ngày nào em cũng ngồi trước gương ngắm mình rồi thở dài sao? Anh đã tự tìm hiểu. Tatiomax là bí quyết dưỡng trắng da được hàng loạt ngôi sao bật mí gần đây. Mỗi ngày uống 2 viên Tatiomax Collagen ngay sau bữa ăn giúp điều trị sạm da, nám da, làm trắng da thông qua cơ chế ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin; làm bay, mờ thâm nám, đồi mồi, tàn nhang theo thời gian; hạn chế da bị sẫm màu do tia UV khi ra nắng; giúp chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây tổn hại như hình thành các vết nám, tàn nhang, nếp nhăn hoặc da bị lão hóa sớm; giúp giải độc, chống lão hóa cơ thể".  Vừa bất ngờ vừa buồn cười khi nghe anh đọc vanh vách công dụng của thuốc, tôi không kìm được mà trêu anh: "Anh tính đi làm nhân viên tiếp thị sản phẩm hả?". Cầm lấy tờ hướng dẫn sử dụng, anh chỉ cho tôi từng thành phần của thuốc: "Em nghe nhé: Tatiomax có Glutathione - chất làm trắng da đã được chứng minh là an toàn và hiệu quả trong nhiều nghiên cứu lâm sàng. Mỗi viên Tatiomax chứa đến 1000mg L-Glutathione, gấp 4 lần so với công thức khác.  tham tu tu tại sai gon Vitamin C: đây là nhóm vitamin quan trọng giúp thúc đẩy quá trình làm trắng da.  Collagen: đây là điểm đặc biệt của Tatiomax, Coillagen là tác nhân chính giúp căng da, chống lão hóa da." Có điều gì đó như vỡ òa trong lòng tôi. Một sự cảm động khiến tôi không thể nói thành lời. Còn anh thì vẫn nhìn tôi với ánh mắt trìu mến và ấm áp ấy: "Anh đã nói là sẽ bật mí cho em một bí mật vô cùng quan trọng đúng không? Anh đã nói cho em nghe bí mật trẻ mãi với thời gian đấy!". Câu chuyện được chia sẻ tại www.tatiomax.vn  Thông tin sản phẩm, xin vui lòng tham khảo tại: Siêu thị Sức khỏe Gia đình CN 1: 360 Quang Trung - Phường 10 - Q.Gò Vấp, TP HCM. CN 2: 147 Nguyễn Thị Định, P Bình Trưng Tây, Q2, TP
Nói cho em nghe bí quyết trẻ mãi với thời gian - 2
HCM. ĐT: (08) 628.94.528 - DĐ: 0969.100.300 - 0966.100.300 Email: sieuthisuckhoe247@gmail.com www.sieuthisuckhoe.org - www.tatiomax.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét