Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Giảm gần 50 kg nhờ… điện thoại

Từ chỗ nặng 114 kg, Shelli Handerson Cách giảm mỡ bụng hiện chỉ còn 66 kg và sắp sửa diện được bikini. Tất cả chỉ nhờ chiếc điện thoại. Shelli Handerson mới 22 xem anh dep tuổi, bị thừa cân từ năm 16 tuổi và cảm thấy rất đau khổ về điều đó. Sau nhiều cố hinh anh de thuong gắng giảm béo bất thành, cô đã thực hiện chế độ ăn uống theo ứng dụng giảm cân có giá 1,99 bảng (tức khoảng 55 nghìn đồng Việt Nam) mà cô tải về chiếc điện thoại Blackberry. Shelli dùng nó tính toán lượng calo tiêu thụ bằng cách nhập tên các loại thực phẩm mà cô đã ăn mỗi ngày. Bằng cách kết hợp các thông tin trong điện thoại và tập thể dục thường xuyên, cô đã giảm được 48 kg. “Lúc đầu, tôi tải ứng dụng này về chỉ để cho vui. Nhưng sau một tuần, cân nặng
GiamCan
của tôi đã giảm xuống, vì thế tôi tiếp tục chương trình giảm cân”, cô nói. “Tôi bắt đầu một ngày với đĩa đầy đồ ăn sáng kiểu Anh, và ăn bánh ngọt có chứa rau quả,” cô nói. Món ăn sáng kiểu Anh bao gồm thịt xông khói, trứng, cà chua, nấm chiên, bánh mì nướng, và xúc xích. Thay đổi về hình dạng cơ thể đã dẫn đến sự thay đổi cuộc sống của Shelli. Người phụ nữ đến từ St Albans này vốn là một nhân dich vu bao ve viên phục vụ, giờ đã được cất nhắc lên vị trí quản lý bar ở nhà hàng nơi cô làm việc. Shelli tuyên bố tự tin hơn với cơ thể của mình: “Tôi có kế hoạch mặc bikini lần đầu tiên vào kỳ nghỉ tới”. Cùng chuyên mục:Lí do giảm cân không như ý muốn (1)Lễ Tết: Cố nhịn ăn sẽ nhanh tăng cân! (1)Sẽ có thần dược giảm cân (1)10g lạc mỗi ngày giúp giảm cân (1)Ăn vặt như thế nào để giảm cân? (1)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét