Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Demi Lovato gây sốc với bí quyết giảm cân

Ngôi sao 18 tuổi của Disney gây sốc với những tiết lộ về thời rối loạn ăn uống của mình. Khi 15 tuổi, cô bị ám ảnh phải giảm cân nên chỉ ăn 2 bữa một tuần và nôn 5 lần
demi_lavato2_tapchigiamcan
một ngày. Sau 3 tháng điều trị tại trung tâm phục hồi chức năng ở Chicago, giờ đây Demi đã tươi tắn và khỏe mạnh trở lại. Trong cuộc phỏng vấn mới, Demi Lovato mở lòng kể về cuộc chiến của cô
demi_lavato1_tapchigiamcan
với rượu, thuốc phiện và đồ ăn cũng như cách cô đã chiến thắng được “quỷ dữ” trong cơ thể mình. Ngôi sao Camp Rock chia sẻ trên People: “Khi 15 tuổi, tôi chỉ ăn hai bữa một tuần nhưng không sút cân nhiều lắm vì cơ thể tôi thích nghi được. Tôi đã thử lan can nghe thuat những cách mới: thuốc nhuận tràng, nhịn ăn… Thậm chí tôi còn quyết định tập nôn. Có những lúc khủng khiếp nhất, tôi đã nôn 5 lần một ngày. Tôi nôn rất khó khăn và nôn nhiều đến nỗi ra cả máu”.  Demi Lovato trải một thời kỳ dài trầm cảm và rối loạn ăn uống Demi còn có nhiều thú nhận dũng cảm khác: Động cơ khiến cô giảm cân: “Hình ảnh trước công chúng không phải là nguyên nhân. Nó chỉ đóng góp một phần nhỏ. Tôi đã xem các blog và nhìn thấy những comment tệ hại”. Cách Demi bỏ ăn: “Tôi nghỉ trưa cùng với các bạn diễn Sonny with a Chance. Thay vì đi ăn, tôi ngủ trưa hoặc nói: Mình định đi làm móng. Tôi cũng đi chơi nhiều hơn với bạn bè”. Với rượu và ma túy: “Sẽ là dối trá nếu tôi nói rằng mình chưa bao giờ đụng đến những thứ ấy. Thật may mắn là tôi cũng đã bỏ được trong quá trình điều trị”. Demi thú nhận từng dùng rượu và ma túy Demi thú nhận từng dùng rượu và ma túy Về chứng trầm cảm: “Tôi đã phải chiến đấu với bệnh trầm cảm từ cau thang sat dep khi còn nhỏ. Tôi không nhận ra điều ấy cho đến khi được điều trị. Khi đó, tôi mới biết mình bị chứng rối loạn lưỡng phân (hưng trầm cảm). Về vụ đánh vũ công Alex Welch: “Tôi không kiểm soát được cảm xúc và luôn vui buồn thất thường. Tôi rất đau khổ, chỉ muốn bùng nổ. Tất cả dồn lại trong thời điểm đó và tôi đã muốn giải tỏa với ai đó là bạn của mình”. Điều khiến Demi quyết định đi điều trị: “Khi bay về Mỹ, tôi nghĩ cả nhà sẽ đến Los Angeles, nhưng bố mẹ tôi nói: Con sẽ phải tới Dallas. Giám đốc của một trung tâm điều trị đang chờ gặp con ở đó”. Demi Lovato trở lại rạng rỡ ở Los Angeles, hôm 19/4. Ảnh: Celebuz Chế độ ăn uống hiện tại: “Mục tiêu mỗi ngày của tôi là ăn đủ 3 bữa và đây cũng là một thử thách rồi”. Để sống một cách mạnh mẽ: “Đó là một cuộc đấu tranh mà tôi sẽ phải cố gắng trong cả chặng đường phía trước. Tôi phải sống hết mình và không muốn lãng phí”. Tái hợp với những người bạn laptop cu cũ: “Selena Gomez và tôi liên hệ
demi_lavato3_tapchigiamcan
với nhau ngay tuần đầu tiên. Chúng tôi đã không nói chuyện trong thời gian dài. Tôi nhận lỗi về mình. Selena gọi cho tôi hang rao cong sat
demi_lavato_tapchigiamcan
cô ấy đã khóc”. {loadposition x1} Cùng chuyên mục:Bí quyết vòng 2 thon gọn của mỹ nữ nhóm Kara (1)Nàng ‘Kim Sam Soon’ giảm cân để đóng vai người gần chết (1)Từ Huy Viên chia sẻ bí quyết giảm cân (1)Phương pháp giảm cân của Chung Lệ Đề (1)Piggy Dolls giảm 20kg mỗi thành viên (1)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét