Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

"Tôi đã đẹp như thế nào"

Một làn da trắng sáng và tràn đầy sức sống luôn khung bao ve là mong ước của phái đẹp nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu. Phải chăng là do bạn chưa hiểu rõ về làn da của mình hay phương pháp chăm sóc không đúng cách đã khiến sắc diện xuống cấp nhanh chóng theo thời gian.  Hãy cùng lắng nghe câu chuyện "Tôi đã đẹp như thế nào" của một cô gái luôn không ngừng kiếm tìm hình ảnh của chính mình sau một khoảng thời gian dài tự ti vì làn da kém sắc của chính mình. Mỗi khi nhìn vào trong gương, tôi luôn cảm thấy rất buồn và tuyệt vọng khi phải chứng kiến làn da ngày càng kém sắc bởi những đốm mụn và kéo theo biết bao hệ lụy: sẹo, thâm, lỗ chân lông to, da sạm sần… Với chất giọng trầm ấm, tôi may mắn được đảm trách công việc thú vị đúng với sở thích và đam mê của chính mình, đó chính là MC của Xone dẫn các chương trình: Breakfast Show, Most Requested Song và Classic. Chính vì yêu công việc này nên tôi luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày và nuôi khát vọng cao hơn là sẽ xuất hiện trong vai trò MC của những chương trình truyền hình hay các sự kiện lớn  khác. Khi nghe đài Xone, chắc hẳn ai cũng
"Tôi đã đẹp như thế nào" - 3
nghĩ tôi là một cô gái rất tự tin, yêu đời và dễ thương. Nhưng có một điều ít ai biết rằng, đằng
"Tôi đã đẹp như thế nào" - 1
sau Micro ấy là một cô MC luôn tự ti và lặng khóc với những nỗi lo lắng vây chiếm về một làn da kém sắc. Tôi cảm thấy rất sợ và e ngại khi ai đó cứ nhìn chằm chằm vào gương mặt mình rồi bàn tán. Chính vì thế, để có thể tự tin làm tốt mọi việc và xuất hiện trước mọi người, hằng ngày tôi phải nhờ đến việc make up để che dấu lỗ sắt nghệ thuật chân lông to, mụn, sẹo trên gương mặt của mình. Make up chính là vỏ bọc tạo cho tôi sự tự tin hàng ngày, giúp tôi che đậy sắc diện thật của mình
"Tôi đã đẹp như thế nào" - 4
Thế nhưng việc tiếp xúc với son phấn hàng ngày khiến làn da tôi ngày càng xuống sắc trông thấy, lỗ chân lông nở to hơn, tình trạng mụn thì càng trầm trọng mà sẹo thì chẳng thuyên giảm. Đã từng tốn không ít chi phí vào rất nhiều viện thẩm mỹ cùng spa cao cấp với mong muốn cải thiện làn da nhưng kết quả nhận được luôn là con số không nên với tôi 3 từ "Thẩm mỹ viện" luôn để lại ấn tượng không tốt. Từ đó trở đi, tôi không hề đọc qua bất kỳ một bài báo hay những lời giới thiệu nào về các trung tâm làm đẹp  nữa  vì  tôi luôn nghĩ, đó là lừa gạt với những lời quảng cáo có cánh. May thay, trong một lần làm chương trình "Do it by yourself" , qua cuộc trò chuyện và phỏng vấn tình cờ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích (TGĐ Angel Beauty) -  tấm gương vượt khó với niềm đam mê mãnh liệt trong việc làm đẹp cho mọi người, tôi như thấy mình tìm được niềm tin và hy vọng mới.
"Tôi đã đẹp như thế nào" - 2
Trong buổi phỏng vấn, ngoài nội dung chương trình, chị Ngọc Bích còn tận tình chia sẻ cho tôi hiểu các bước cơ bản chăm sóc da, các phương pháp điều trị cũng như biện pháp ngăn ngừa. Từ sự chia sẻ chân thành này, tôi đã một lần nữa nhen nhóm trong mình hy vọng cải thiện làn da xấu xí. Không vội vàng như mọi lần, tôi từng bước thực hiện theo cách chị chỉ dẫn. Giờ đây, làn da được cải thiện rất nhiều, tôi tự tin và thích nhìn vào gương hơn. Không như trước đây, vì da xấu, càng nhìn càng cảm thấy chán ghét khuôn mặt mình. Nhiều người vẫn nghĩ, nét đẹp tâm hồn mới là nét đẹp vĩnh hằng và đừng nên đặt nặng quá nhiều vào việc làm đẹp hình thức, rồi tự ti, ảnh hưởng đến những sinh hoạt khác và trong công việc. Thế nhưng, nếu có cơ hội để hoàn thiện bản thân hơn từ nét đẹp bên trong tâm hồn đến nét đẹp hình thể thì tại sao không làm đẹp hơn cho chính mình? Tôi đã và đang thực hiện được điều mà tôi ấp ủ bao lâu nay khi đảm nhiệm vai trò MC cho các sự kiện và tổ chức chuyên về du lịch. Bên cạnh đó, tôi cũng cố gắng tranh thủ khoảng thời tham tu tu gian rãnh rỗi tham gia các chương trình từ thiện mà đặc biệt là đọc sách cho trẻ em khiếm thính. Tôi rất vui vì cùng một lúc thực hiện hai công việc song song mà tôi đều yêu thích. Tôi- MC Kim Kiều đã thành công trong việc làm đẹp cho chính mình khi đặt niềm tin, hy vọng vào đúng "người bạn" giúp tôi cải thiện sắc diện làn da. Với những chia sẻ chân thành trên đây, tôi mong rằng những bạn có nỗi niềm tương tự sẽ như tôi có thể tự tin hơn với bản thân mình và không ngần ngại thực hiện ước mơ. Tham gia chia sẻ câu chuyện "Tôi đã đẹp như thế nào" vui lòng click vào đây xem thông tin chi tiết, sẽ có nhiều phần quà giá trị từ chương trình dành cho bạn: https://www.facebook.com/events/293496434139711/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét