Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Mariah Carey tiết lộ bí quyết giảm cân

Diva nhạc pop đã từng rất khổ sở vì lên cân vùn vụt nhưng cô đã nhanh
mariah_carey_tiet_lo_bi_quyet01_tapchigiamcan
chóng lấy lại được phom người chuẩn, giờ thì Mariah có thể mặc
mariah_carey_tiet_lo_bi_quyet_tapchigiamcan
vừa được cả đồng phục jeans của học sinh trung học. Mariah Carey xuất hiện tại chương trình Idol Gives Back trên kênh FOX với một thân hình cực chuẩn. Nữ ca sĩ của We Belong Together tiết lộ cô vô cùng hạnh phúc bởi thân hình hiện tại của cô không khác gì khi ở tuổi 16. Carey nói: "Cỡ quần jean của tôi đã nhỏ đi rất nhiều, Tôi từng phát ốm với những người suốt ngày lải nhải: bạn phải giảm cân đi! Vậy điều gì đã khiến tôi thay đổi? Với tôi, không phải là số cân nặng thậm chí là vòng đo mà là để có được cảm giác thoải mái nhất hang rao sat dep với vẻ ngoài của mình. Hiện tại, tôi cảm thấy rất tuyệt vời và tốt hơn bao giờ hết". Trên
mariah_carey_tiet_lo_bi_quyet02_tapchigiamcan
chương trình talk-show của nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey, Mariah Carey kể về việc một huấn luyện viên thể lực giúp cô loại bỏ những cân nặng thừa thãi như thế nào.Cô đang tuân thủ một chế độ luyện tập nghiêm ngặt   Giờ thì cô đã mặc vừa những trang phục mà mình yêu thích Cô đã mời máy quay của Oprah quay cảnh cô cùng huấn luận viên Patricia chế biến các món ăn trong nhà bếp ở căn hộ tại New York và cảnh Carey luyện tập trong bể bơi. Mariah cũng tiết lộ nỗi khổ sở của mình khi phải từ bỏ hai món ăn ưa thích mì ống và pho-mát. Carey than phiền: "Tôi đã rất đau khổ, đó là những món ăn rất ngon mà tôi lại phải từ bỏ, Nhưng không sao, quan trọng là hiện tại tôi cảm thấy rất thoải mái". Mariah đang rất bận rộn với việc phát hành album mới (E=MC2), single Touch My Body của cô hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng single Mỹ, là single đứng No.1 thứ 18 của cô. Với thành tích này, cô đã vượt qua huyền thoại Elvis Presley và rất có thể sẽ bắt kịp the Beatles (hiện đang có 20 ca khúc No.1 tại Mỹ). {loadposition x1}   Cùng chuyên mục:Bí quyết vòng 2 thon gọn của mỹ nữ nhóm Kara hàng rào sắt (1)Nàng ‘Kim Sam Soon’ giảm cân để đóng vai người gần chết (1)Từ Huy Viên chia sẻ bí quyết giảm cân (1)Phương pháp giảm cân của Chung Lệ Đề (1)Piggy Dolls giảm 20kg mỗi thành viên (1)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét