Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Cô Kim ‘Siêu vòng ba’ tích cực giảm cân cho đám cưới

Để mặc váy cưới thật đẹp, Kim Kardashian lên kế hoạch giảm 7 kg trong thời gian tới và vì thế cô đã thuê thêm 2 huấn luyện viên thể dục danh tiếng để giúp cô giảm cân. Kim Kardashian hiện giờ nặng 57kg và cô muốn đạt cân nặng 50 kg trong tháng 8 tới để có thể mặc váy cưới thật đẹp, vì thế Kim tập thể dục rất tích cực trong thời gian này. Mới đây Kim Kardashian đã mời 2 huấn luyện viên thể dục nổi tiếng từng làm việc với Jennifer Lopez, Madonna và Gwyneth Paltrow để giúp cô giảm cân. Người đẹp 30 tuổi muốn giảm khoảng 7 kg để có thể mặc váy cưới thật chuẩn. Đính hôn hồi tháng 5 và nhanh chóng kết hôn vào tháng 8 tới, Kim Kardashian giải thích với tạp chí Cosmopolitan rằng: "Khi bạn muốn ở bên một người cả
co_kim_sieu_vong_ba_tapchigiamcan_FILEminimizer
đời, vì sao phải chờ đợi thêm nữa?". "Tôi đã biết Kris là người đàn ông của tôi
co_kim_sieu_vong_ba1_tapchigiamcan_FILEminimizer
ngay từ khi mới bắt đầu mối quan hệ này. Thông thường khi phụ nữ yêu ai đó, họ thường cố gắng thay đổi cho phù hợp với bạn trai của mình nhưng với Kris, tôi luôn là chính tôi," cô Kim hạnh phúc chia sẻ. "Kris có mọi phẩm chất mà tôi mong muốn ở người chồng của mình và chúng tôi đều nỗ lực vun đắp mối quan hệ này." "Sau khi kết hôn, tôi muốn sinh con ngay. Tôi dự định sẽ sinh huyết áp thấp 4 đứa con vì bản thân tôi có một gia đình đông anh chị em. Vợ chồng tôi sẽ thực hiện mong ước đó ngay sau đám cưới," người đẹp siêu vòng ba hào hứng nói thêm. Nguồn Dân Trí (Theo DM) Cùng chuyên
co_kim_sieu_vong_ba2_tapchigiamcan_FILEminimizer
mục:Bí quyết vòng 2 thon gọn của mỹ nữ nhóm Kara (1)Nàng ‘Kim Sam Soon’ giảm cân để đóng vai người gần chết (1)Từ Huy Viên chia sẻ bí cập nhật website quyết giảm cân (1)Phương pháp giảm cân của Chung Lệ Đề (1)Piggy Dolls giảm 20kg mỗi thành viên (1)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét