Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Man Utd 3-0 Cambridge: Fletcher vẫn có tên trong trận gặp Cambridge

Man Utd 3-0 Cambridge, Darren Fletcher, Cambridge United, ngoai hang anh, FA Cup, lich thi dau ngoai hang anh, Louis van Gaal, Fletcher sang West Brom

Louis van Gaal vẫn điền tên Fletcher vào danh sách thi đấu

Manchester United bước vào trận đá lại với Cambridge tại FA Cup sau khi để đối thủ cầm hòa ở trận lượt đi. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 bằng các pha lập công của Mata, Rojo và Wilson.

Man Utd đón tân binh vào giờ chót Man Utd đón tân binh vào giờ chót

(Thethao247.vn) - Không lâu sau khi để Fletcher ra đi, BLĐ Man Utd lập tức công bố bản hợp đồng mới vào những phút cuối của phiên chợ Đông.

Darren Fletcher: Darren Fletcher: "M.U muốn giữ nhưng tôi muốn đi"

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Darren Fletcher tiết lộ rằng Manchester United đã muốn giữ anh ở lại nhưng vì muốn thi đấu nhiều hơn mà cầu thủ này vẫn quyết dứt áo ra đi.

Tổng kết chuyển nhượng mùa Đông: Darren Fletcher đến West Brom Tổng kết chuyển nhượng mùa Đông: Darren Fletcher đến West Brom

(Thethao247.vn) – Thị trường chuyển nhượng giữa mùa đã đi vào ngày cuối cùng và đây là thời điểm để những đội bóng thực hiện nhanh các thương vụ cuối cùng.

Nên đọc

Có một chi tiết rất đáng quan tâm đằng sau thắng lợi này liên quan tới Darren Fletcher. Tiền vệ người Scotland đã chính thức đầu quân cho West Brom trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, bản danh sách đăng ký thi đấu hôm qua gửi lên trước trận gặp Cambridge vẫn có tên cầu thủ này.

 

Video clip bàn thắng: Man United 3-0 Cambridge

Có thể nói đây là bằng chứng cho thấy những phát biểu của Darren Fletcher trước đó là hoàn toàn chính xác. Cầu thủ từng thi đấu 342 trận cho Quỷ đỏ khẳng định HLV Louis van Gaal không hề muốn anh ra đi. "HLV Louis van Gaal không muốn tôi ra đi. Đó là một quyết định rất nhanh và tôi đã lựa chọn sẽ ra đi.

CLB đã rất tốt với tôi, đặc biệt khi tôi phải điều trị chấn thương và nghĩ dưỡng bệnh trong thời gian dài. NHM Manchester United thật tuyệt vời nhưng tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi cần được thi đấu nhiều hơn".

Hiện tại, Fletcher đã trở thành thành viên của CLB West Brom với bản hợp đồng kéo dài 2,5 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Trước đó cầu thủ này đã suýt gia nhập West Ham nhưng thương vụ bị đổ vỡ trong những phút cuối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét