Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

HKPhone ra mắt smartphone nguyên khối

Thiết kế nhôm nguyên khối mỏng, sang trọng với màu tím than.

Hãng điện thoại Việt HKPhone vừa tung ra sản phẩm mới nhất Racer HERO thuộc dòng máy Racer thiên về tốc độ và có giá bán hấp dẫn. Sản phẩm có ngoại hình bắt mắt nhờ thiết kế nhôm nguyên khối được chế tác chi tiết.. Racer HERO có hai màu tím than Dark Blue và vàng Champange.

Máy sử dụng khay sim kép được thiết kế khá thông minh để sử dụng đồng thời một sim micro và một sim nano. Vỏ nhôm nguyên khối giúp máy đạt độ mỏng khá ấn tượng 7,2mm.

Racer HERO có giá 3,7 triệu đồng sở hữu những tính năng cao cấp.

Racer HERO sử dụng màn hình kích thước 5 inch khá lớn, độ phân giải HD 720x1280, kính cường lực Gorilla Glass 3 cho hình ảnh sắc nét, rực rỡ. Camera sau độ phân giải 14MP cho chất lượng ảnh chi tiết, cân bằng, quay video FullHD 1080p. Camera trước 5MP phù hợp với trào lưu selfie đang thịnh hiện nay.

Sản phẩm được trang bị chip vi xử lý Mediatek lõi 8, RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 16GB. Cấu hình này giúp Racer HERO đủ sức "cân" game 3D hạng nặng, đồng thời cho khả năng xử lý vuốt chạm, đa nhiệm mượt mà. Hệ điều hành Android Kitkat 4.4.2 tối ưu, ổn định so với các phiên bản Android khác.

Máy chỉ sản xuất hạn chế .2000 chiếc, người mua có thể đặt hàng trước.

Do máy khá mỏng nên dung lượng pin ở mức 2.100mAh. Tuy nhiên với công nghệ pin dẻo Polymer cho hiệu năng cao, giúp máy sử dụng suốt ngày dài với cường độ sử dụng nhiều, 3G/Wi-Fi bật thường xuyên. Với người sử dụng ít có thể lên đến 2 ngày trong một lần sạc. Công nghệ pin này được tối ưu hơn nhờ tương thích với phần cứng và hệ điều hành KitKat.

Sản phẩm có giá bán 3,7 triệu đồng, thấp hơn khoảng 30% so với các sản phẩm có cấu hình tương đương. Đại diện HKPhone cho biết chỉ sản xuất hạn chế 2.000 sản phẩm Racer HERO và chính thức bán từ 7/2. Chi tiết tại đây.

Thu Ngân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét