Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

ĐT nữ Việt Nam sẽ có HLV người Nhật Bản trong tháng 2 tới

Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Thái Sơn Bắc, bóng đá nữ Việt Nam, Thái Sơn Bắc, giải vô địch bóng đá nữ 2015, khai mạc giải vô địch bóng đá nữ 2015, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, HLV người Nhật ĐT nữ Việt Nam sẽ được dẫn dắt bởi HLV người Nhật Bản

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam vẫn chưa có thuyền trưởng kể từ khi HLV Mai Đức Chung tạm quyền từ Asiad 17 hồi tháng 9 năm 2014. Trước cầu hỏi giải bóng đá nữ VĐQG diễn ra mà HLV trưởng đội tuyển nữ Quốc gia không có cơ hội để tuyển chọn lực lượng cho đội tuyển, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF đã giải đáp thắc mắc này. Trả lời báo chí trong buổi công bố nhà tài trợ và bốc thăm giải bóng đá nữ VĐQG, TTK Lê Hoài Anh cho biết, trên cơ sở thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA), HLV Toshiya Miura đã đến Việt Nam làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia và đội U23 quốc gia.

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 2 - 1 Nữ Thái Lan (tứ kết - ASIAD 17)

Sau đó, VFF đã nhờ JFA giới thiệu cho một HLV khác đến dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam mà ông Trần Vân Phát để lại, Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Mai Đức Chung chỉ là HLV tạm quyền. Nhưng do giải bóng đá Nhật Bản thường kết thúc vào cuối năm (tức tháng 12) nên phía JFA chưa thể giới thiệu được cho VFF một vị thuyền trưởng cho ĐT nữ Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam có nên gắn bó lâu dài với HLV Mai Đức Chung? ĐT nữ Việt Nam có nên gắn bó lâu dài với HLV Mai Đức Chung?

(Thethao247.vn) - ĐT nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung đã gặt hái được thành công khi lọt vào top 4 đội mạnh nhất châu lục tại Asiad 17. Vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng VFF nên để ông Chung tiếp tục dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thay vì tìm HLV mới người Nhật Bản.

Vô địch Giải bóng đá nữ Quốc gia 2015 sẽ nhận được 300 triệu đồng Vô địch Giải bóng đá nữ Quốc gia 2015 sẽ nhận được 300 triệu đồng

(Thethao247.vn) - Sáng nay (29/1), tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng thi đấu giải bóng đá nữ vô địch QG 2015, đồng thời công bố nhà tài trợ chính của giải. Theo đó, đội vô địch sẽ nhận được giải thưởng 300 triệu đồng.

CLB Phong Phú Hà Nam kết thúc chuyến du đấu tại Myanmar CLB Phong Phú Hà Nam kết thúc chuyến du đấu tại Myanmar

(Thethao247.vn) - Sau trận đấu giao hữu với đội tuyển nữ Quốc gia Myanmar tại thành phố Yangon, CLB Phong Phú Hà Nam đã kết thúc chuyến du đấu đầu tiên của mình tại nước ngoài.

Kết thúc năm 2014: ĐT nữ Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan Kết thúc năm 2014: ĐT nữ Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan

(Thethao247.vn) - Theo bảng xếp hạng FIFA vừa mới công bố thì ĐT bóng đá nữ Việt Nam vẫn giữ nguyên vị trí thứ 7 châu Á và chỉ xếp sau Thái Lan tại khu vực Đông Nam Á.

Nên đọc

Tháng 1 vừa qua, VFF tiếp tục liên lạc với JFA để đẩy nhanh tiến trình tuyển chọn. Tuy nhiên, do JFA cần có thời gian thẩm định hồ sơ của các ứng cử viên đáp ứng được yêu cầu chuyên môn cũng như tài chính của Liên đoàn bóng đá Việt Nam nên kế hoạch đã bị chậm lại đôi chút. Tuy nhiên, chậm nhất là đến cuối tháng 2 năm 2015, VFF sẽ hoàn tất kế hoạch tuyển chọn và tiến hành ký hợp đồng mới với HLV trưởng người Nhật Bản cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.Tân HLV trưởng người Nhật Bản sẽ ngay lập tức bắt tay vào công việc tuyển chọn lực lượng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại giải bóng đá nữ VĐQG 2015 (lượt đi từ 5 đến 26/3 và lượt về từ 21/6 đến 12/7) ở hai địa điểm là TP.HCM và Hà Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét