Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

HAGL vs Than Quảng Ninh

XEM TRỰC TIẾP HAGL VS THAN QUẢNG NINH HAGL vs Than Quảng Ninh, Công Phượng, Mạc Hồng Quân, sân Pleiku, vòng 6 V-League 2015, v league 2015, bóng đá Việt Nam Mạc Hồng Quân và đôi giày "độc" trong trận gặp B.BD

Đầu quân cho Than Quảng Ninh với bản hợp đồng tiền tỷ, nhưng Mạc Hồng Quân vẫn chưa có được bàn thắng nào cho riêng mình khi đã trải qua 5 vòng đấu. Trong khi đội bóng đất Mỏ đang bay cao trên bảng xếp hạng và có phong đội cao, chân sút của ĐT Việt Nam rất tự tin sẽ sút tung lưới HAGL ở vòng 6 V-League 2015 diễn ra tại Pleiku chiều ngày 31/1.

Video bàn thắng: B.Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh

Ngoài phong độ ổn định, Mạc Hồng Quân còn "vũ khí" mới giúp anh tự tin hơn ở trận đấu này chính là đôi giày "độc". Ở trận thắng B.Bình Dương 2-1 vòng trước, Hồng Quân khiến khán giả chú ý với một đôi giày toàn đen. Với bộ trang phục toàn xanh và trên thảm cỏ, đôi giày của cầu thủ điển trai càng nổi bật. Thứ "vũ khí" mới  này đã giúp cho chân sút Việt kiều để lại ấn tượng tốt với một số tình huống kiến tạo và dứt điểm nguy hiểm trong khoảng 60 phút có mặt trên sân.

Mạc Hồng Quân đối đầu với Công Phượng tại Pleiku Mạc Hồng Quân đối đầu với Công Phượng tại Pleiku

(Thethao247.vn) - Cuối tuần này, NHM cả nước sẽ được theo dõi cuộc đối đầu giữa 2 chân sút đang được mến mộ là Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh với Nguyễn Công Phượng của HAGL ở vòng 6 V-League 2015.

Tuấn Anh, Công Phượng vẫn có cơ hội lên tuyển U23 Việt Nam Tuấn Anh, Công Phượng vẫn có cơ hội lên tuyển U23 Việt Nam

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi xuất hiện thông tin HLV Miura chỉ gọi Đức Lương và Văn Tiến của HAGL lên tuyển U23 Việt Nam và những cầu thủ nổi bật như Tuấn Anh, Công Phượng đều không có tên, đại diện VFF đã lên tiếng lý giải về việc này.

Than Quảng Ninh đặt niềm tin vào trọng tài bắt chính trận HAGL Than Quảng Ninh đặt niềm tin vào trọng tài bắt chính trận HAGL

(Thethao247.vn) - Một lần nữa, HLV Đinh Cao Nghĩa khẳng định không lo sợ vấn đề về trọng tài ở trận đấu giữa Than Quảng Ninh với HAGL vòng 6 V-League 2015 diễn ra chiều ngày 31/1 trên sân Pleiku.

Than Quảng Ninh sẽ bỏ túi 700 triệu đồng nếu đánh bại HAGL Than Quảng Ninh sẽ bỏ túi 700 triệu đồng nếu đánh bại HAGL

(Thethao247.vn) - Thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã đón nhận tin vui khi được lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và các danh nghiệp treo thưởng lớn để đánh bại HAGL ở vòng 6 V-League 2015 diễn ra chiều ngày 31/1.

Nên đọc

Ngay trong buổi tập trước trận đấu vòng 6, Mạc Hồng Quân cũng đi đôi giày đen mà mình đang rất ưng ý. Thế nên, cựu cầu thủ Thanh Hóa đang hy vọng "vũ khí" mới này sẽ giúp mình ghi bàn vào lưới đội bóng đang được yêu mến nhất V-League hiên nay là HAGL trong cuộc đối đầu diễn ra trên sân Pleiku. HLV Miura cũng sẽ có mặt dự khán trận HAGL tiếp đón Than Quảng Ninh diễn ra chiều nay (31/1), vì thế không chỉ những cầu thủ trẻ đội bóng phố Núi nỗ lực hết mình để ghi điểm mà ngay cả Hồng Quân cũng phải thể hiện được mình. Phong độ tốt và được sự tin tưởng của BHL và đồng đội, Mạc Hồng Quân chắc chắn sẽ làm nên điều bất ngờ ở trận đấu này.

Cuộc đối đầu giữa HAGL vs Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay 31/1. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét