Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

7 nguyên nhân khiến nam giới không thể cao thêm

Tập thể hình quá sức

Tập thể hình đúng kĩ thuật và theo hướng dẫn của huấn luyện viên sẽ giúp phát triển chiều cao cũng nư cơ bắp. Tuy nhiên, nếu tập thể hình quá sức sẽ gây ra những chấn thương cho xương và dẫn đến những di chứng ở xương gây ảnh hưởng đến sự phát triển và khiến chúng không thể cao thêm.

Nếu tập luyện quá 1 tiếng thì nghĩa là bạn đã tập luyện quá sức. Đây là lỗi thường gặp, phổ biến nhất là ở những người mới tập. Họ thường nghĩ là tập 30 phút là đủ, tuy nhiên nếu tăng lên 60 phút thì kết quả nhận được sẽ nhân đôi. Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm.

Bạn chỉ nên tập với cường độ cao trong thời gian ngắn, hoặc có thể tập thật lâu với cường độ tập vừa phải, không nên tập quá lâu và quá sức. Đặc biệt, bạn nên tập những bài tập cơ bản. Còn những bài tập nâng cao thì hãy in hiflex,in pp,in decal(decan),in backdrop,in vai silk,in vai canvas,in băng rôn,in co phuon,Dịch vụ chu đáo,chất lượng hoàn hảo,giá thành tốt nhất tphcm xin giay phep treo bang ron Treo Băng Rôn - In Băng Rôn Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in bang ron in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh để dành cho các vận động viên chuyên nghiệp.

7 nguyên nhân khiến nam giới không thể cao thêm Chưa nhận thức đúng thời điểm tăng chiều cao

Chiều cao của con người phát triển theo qua giai đoạn quan trọng. Giai đoạn trong bào thai đến sơ sinh con người đạt chiều cao 50 cm. Giai đoạn sơ sinh đến 3 tuổi sẽ là khi chiều cao của bé sẽ tăng trong năm thứ nhất 25 cm, hai năm kế tiếp mỗi năm tăng 10 cm. Giai đoạn dậy thì, chiều cao con người sẽ được xác định nhưng sẽ vẫn có những chu trình nhất định. Tuổi dậy thì ở nữ bắt đầu từ 10-16 tuổi, nam từ 12-18 Treo Băng Rôn In Băng Rôn treo bang ron Treo Băng Rôn In Băng Rôn tuổi. Trong giai đoạn tuổi dạy thì nếu trẻ được nuôi dưỡng tốt, sẽ có từ 1-2 năm chiều cao của trẻ sẽ tăng vọt từ 8 đến 12cm mỗi năm. Khi đã bước qua giai đoạn vàng này thì chiều cao sẽ chậm lại, mỗi năm tăng khoảng 2cm.

Ngoài ra giai đoạn tiếp theo nữ đến 23 và nam tới 25 tuổi, chiều cao sẽ phát triển chậm lại hoặc sẽ không tăng.

Trong các giai đoạn phát triển chiều cao của con người thì giai đoạn tuổi dậy thì là rất quan trọng. Chính vì thế bạn cần chú ý bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để có thể phát triển chiều cao tối ưu.

7 nguyên nhân khiến nam giới không thể cao thêm Uống quá nhiều nước ngọt

Nước ngọt có gas luôn là thức uống hấp dẫn đối với nhiều người. Tuy nhiên, nước ngọt có gas chỉ là một thức uống giải khát tưởng chừng như vô hại, song nó lại gây tác hại không nhỏ đến sự phát triển chiều cao. Khi uống quá nhiều nước ngọt có gas, đó là sẽ làm tăng đào thải canxi qua nước tiểu. Do đó, bạn rất dễ bị thiếu canxi, làm cơ thể không phát triển nhiều về chiều cao, trong khi đó, bề ngang lại phát tướng vì nước ngọt này có hàm lượng đường rất cao, dễ gây béo phì.

7 nguyên nhân khiến nam giới không thể cao thêm Bổ sung chưa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết

Thiếu hụt canxi dẫn đến xương mềm, dễ gãy và loãng xương. Chính vì thế, bạn cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như: canxi, magie, kẽm, sắt, … nhưng quan trọng nhất vẫn là viatmin D và MK7 giúp hấp thu và chuyển hóa các khoáng chất vào tận xương, giúp xương và sụn dài nhanh, chắc khỏe và dẻo dai. Đặc biệt bạn cần bổ sung các chế phẩm từ sữa, rau củ, hải sản và các loại trái cây.

7 nguyên nhân khiến nam giới không thể cao thêm Thiếu ngủ về đêm

Thiếu ngủ gây ảnh hưởng tới hormone tăng trưởng khiến xương phát triển chậm lại. Vì vậy, bên cạnh việc cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, bạn muốn cao lớn còn phải được ngủ đủ giấc, nhất là giấc ngủ ban đêm bởi đây là lúc hormone tăng trưởng do tuyến yên tiết ra cao nhất giúp trẻ tăng trưởng chiều cao. Bạn nên ngủ trong phòng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng khí, với một không gian yên tĩnh để giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Tạo thói quen đi ngủ sớm để không ảnh hưởng tới quá trình phát triển chiều cao.

7 nguyên nhân khiến nam giới không thể cao thêm Lười vận động

Việc ít tham gia vào các hoạt động ngoài trời, lười tập thể dục thể thao sẽ  làm hạn chế sự hấp thụ ánh nắng mặt trời và ảnh hưởng tới sự điều hòa nội tiết, kìm hãm tuyến yên sản sinh ra tiết tố tăng trưởng GH giúp tăng chiều cao.

7 nguyên nhân khiến nam giới không thể cao thêm Tình trạng stress kéo dài

Stress kéo dài dai dẳng sẽ kéo theo nhiều triệu chứng lo âu xuất hiện. Từ đó bạn có thể bị suy nhược cơ thể trầm trọng hơn. Theo những báo cáo đã kiểm chứng trên thực tế thì các triệu chứng suy nhược cơ thể, stress và hiện tượng giảm mật độ xương có mối liên quan mật thiết với nhau. Nếu các triệu chứng suy nhược càng nghiêm trọng thì mật độ xương càng giảm.

7 nguyên nhân khiến nam giới không thể cao thêm Mách nhỏ bí quyết cải thiện chiều cao:

Để có thể phát triển chiều cao tối ưu, bạn có thể dùng TPCN Super Growth Height. Đây là dòng thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao sau tuổi dậy thì được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đã được cục dược phẩm FDA kiểm tra và chứng nhận là sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Super Growth Height hoạt động theo cơ chế tác động đến sự sản xuất hormone tăng trưởng, giúp cải thiện mức độ hoạt động của hormone tăng trưởng để thúc đẩy tăng chiều cao một cách tự nhiên. đồng thời mang lại sự đàn hồi cho các cơ để cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

Lưu ýSản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

7 nguyên nhân khiến nam giới không thể cao thêm

Hiện nay TPCN Super Growth Height đã được phân phối chính tại Cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI. Đây là một trong những điểm đến đáng tin cậy của người tiêu dùng. Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm qua 3 chi nhánh:

Chi nhánh 1: 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội. Chi nhánh 2: 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng. Chi nhánh 3: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM.

Để biết thêm chi tiết về thông tin sản phẩm cũng như cách sử dụng, bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://kivi.vn hoặc http://2day.com.vn.

Hoặc gọi theo số hotline 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc của mình.

Gia Bạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét